Những yêu thương có thể chỉ là những thứ nhỏ nhất quanh ta, tồn tại tưởng như mặc định nhưng bổng một ngày yêu thương đó không còn? Bạn sẽ phải hối tiếc rất rất nhiều.....

Hôm nay mình xin chia sẻ câu chuyện đầy cảm động  của một thành viên diễn đàn Haui Confessions.



" Mình thực sự cảm thấy có lỗi các bạn ạ. Hằng đêm, cứ nhắm mắt lại, nghĩ tới người cha đã khuất mà không cầm nổi nước mắt. Ra đi quá sớm ở cái tuổi 45, đúng vào ngày lễ tình yêu cũng là mùng 5 tết. Chỉ bệnh vẻn vẹn 4 tháng, 4 tháng mà đã biến 1 con người khỏe mạnh, đầy nhựa sống thành 1 con người chỉ còn da bọc xương. Ba mình bị ung thư gan giai đoạn cuối, đến khi phát hiện thì bệnh đã nặng và không thể chữa trị. Trước đó người vẫn vô cùng khỏe mạnh, vui vẻ, không có dấu hiệu gì của bệnh tật cả. Thời gian cha bị bệnh mình cũng không có nhiều thời gian ở bên chăm sóc. Ba tháng đầu sau khi phát hiện bệnh cha vẫn béo lắm, đến tháng thứ 4 thì sút cân không phanh, phải sút hơn 20 kí mất. Mình còn nhớ bữa ấy về quê, bước vào nhà nhìn thấy cha mà giật mình, chỉ còn da bọc xương, ngồi xuống mâm cơm mà nước mắt, nước mũi chảy ra nghẹn đắng không nuốt nổi. Đến lúc yếu cha vẫn còn lo cho 4 mẹ con, nhắc nhở làm tết thế này thế kia, đến bữa thì giục nấu cơm, nấu nước. Người ra đi quá đột ngột, thậm chí không 1 câu trăn trối, dặn dò.


 Cả bầu trời trước mắt mình như sụp đổ. Cha tốt với chúng mình lắm. 3 năm học đại học, ở trường về thì cha ra đón, xuống trường cha lại đưa ra xe, lần nào cũng vậy. Có cái gì ngon cha cũng phần, thiếu tiền cha lại gửi cho, khuyến mại lại nạp thẻ điện thoại...Vậy mà mình nhớ hình như 21 năm qua mình chưa hề nói tiếng cảm ơn cha, chỉ nói con xin...mình cứ thế nhận tất cả những j cha cho 1 cách vô thức. Cũng chưa bao giờ nói "con yêu cha lắm". Bây giờ khi mà nhận thức được thì đã quá muộn màng. Thấy những bạn khác được chăm sóc mình thấy ghen tị và buồn lắm. Mong gọi 1 tiếng cha mà không bao giờ được nữa. Nỗi đau ấy như vừa mới ngày hôm qua thôi, đau lắm. Các bạn ạ, nhìn vào tấm gương của mình, hãy yêu thương cha mẹ hơn, hãy nói những lời yêu thương, bày tỏ tình cảm, quan tâm đến ba mẹ mình hơn. Mỗi ngày nhắn cho người yêu năm, mười tin nhắn thì hãy dành 1 tin nhắn về cho mẹ nhé. Hãy làm đi trước khi quá muộn!!!


 
Ngố Yêu Blog's © 2013. All Rights Reserved. Designer by DuyHai08
Top