Sketch Drawer: một phần mềm chỉnh sửa ảnh với công cụ dùng để chuyển đổi hình ảnh sang hình ảnh phác thảo như được vẻ bằng bút chì. Chương trình cho phép người dùng thực hiện các hình ảnh thông thường thành hình ảnh bắt mắt như vẽ bằng bút chì , cả hai màu : đen trắng và màu. Trong khi tạo ra một phác họa bằng bút chì, bạn có thể chọn cài đặt và các tùy chọn ưa thích nhất của bạn.




Có hai cách bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh với SoftOrbits: bằng thủ công và với sự trợ giúp các thiết đặt trước sẵn sàng để bạn thực hiện. Công cụ thiết đặt trước này có thể được sử dụng như hướng dẫn cho người mới bắt đầu.

Đáng ngạc nhiên, chuyển đổi hình ảnh bình thường sang hình ảnh phác thảo như được vẻ bằng bút chì không phải là khó khăn ngay cả khi bạn không phải là một nghệ sĩ. Trong thực tế, tất cả những gì bạn cần để biến một hình ảnh vào một bản phác thảo là một máy tính được trang bị với hình ảnh sang phần mềm phác thảo. SketchDrawer nhanh, nhỏ và rất dễ sử dụng. Mở một hình ảnh, di chuyển thanh trượt cho đến khi bạn thích các kết quả, và nhấn "Save" để tạo dựng một bản phác thảo như được vẽ bằng bút chì rất tuyệt vời !
 
   
Mở sự sáng tạo của bạn

Nhiều thiết lập trước có sẵn để cho phép chuyển đổi hình ảnh vào bản phác thảo bằng bút hoặc bút chì, tạo ra các bản vẽ màu hoặc bức tranh màu nước chỉ trong một vài phút. Bạn có thể tinh chỉnh mỗi thiết đặt trước để tạo ra một bản vẽ phù hợp với phong cách hoàn hảo bạn mong muốn .


Tạo một bản phác thảo tuyệt vời đầy màu sắc với những nét bút chì đặt chính xác không thể được thực hiện dễ dàng hơn..


    

 
DOWNLOAD và nhận KEY:
Chúc thành công
 
Ngố Yêu Blog's © 2013. All Rights Reserved. Designer by DuyHai08
Top